Hotline: 028 7300 7476 - Email: sales@knxstore.vn | support@knxstore.vn

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY TNHH AVAS


BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của nhà sản xuất (kể cả Tem bảo hành gốc).


Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, điều khiển từ xa hoặc thiết bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty TNHH AVAS.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của Công ty TNHH AVAS hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.


BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị), lập trình. Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty TNHH AVAS và Quý khách hàng.


ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong Hợp đồng, Biên bản bàn giao, Phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại công ty TNHH Avas thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại công ty. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên công ty TNHH AVAS để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).


NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG


Áp dụng đối với các sản phẩm KNX

  • Điều kiện đổi:
    • Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
    • Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành....
    • Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những Quý khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện Công ty có sẵn hàng cho mượn hoặc có thể thương lượng). Trường hợp Linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn Linh kiện Khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.


  • Lưu ý đối với các cam kết
    • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
    • Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu Khách hàng gửi.
    • Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
    • Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.


LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới  của Công ty TNHH Avas tại địa chỉ 151 Trần Não, Phường An Bình, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028. 7300. 7476 hoặc địa chỉ email: support@knxstore.vn

Toàn thể nhân viên Công ty TNHH AVAS xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty TNHH AVAS.


Địa chỉ: 151 Trần Não, Phường An Bình, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Tel: 028. 7300. 7476

Thời gian làm việc: Từ 9h đến 17h30' tất cả các ngày trong tuần.

Mọi thắc mắc của quý khách về bảo trì vui lòng quý khách gửi tới support@knxstore.vn